Những ưu điểm cụ thể của bơm trục vít

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 08:37 with No comments

 Bơm trục vít có nhiều biến thể khác nhau, bao gồm bơm trục vít đơn, bơm trục vít kép và bơm trục vít ba. Mỗi loại bơm có ứng dụng riêng biệt dựa trên nhu cầu cụ thể của hệ thống và loại chất lỏng cần bơm.

Máy bơm trục vít có nhiều ứng dụng, sử dụng Máy bơm trục vít có hiệu quả sử dụng cao, mỗi dòng máy bơm có nhiều ứng dụng và các ứng dụng của máy bơm có thể thay đổi với các lĩnh vực khác nhau

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về giá bơm hóa chất. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm trục vít có nhiều ứng dụng, sử dụng Máy bơm trục vít có nhiều ưu điểm và có hiệu quả sử dụng cao.

Cụ thể những ưu điểm của Máy bơm trục vít như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm trục vít thực phẩm loại nào tốt nhất?

Ưu điểm cụ thể của bơm trục vít

Mỗi dòng máy bơm có những ưu điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bơm trục vít cũng có nhiều ưu điểm mà các dòng máy bơm khác không có.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy khuấy trộn hóa chất, mời bạn theo click vào bài viết.

Cụ thể các ưu điểm của Máy bơm trục vít bao gồm

  • Có khả năng bơm mọi loại chất lỏng, đặc biệt các loại chất lỏng siêu nhớt, siêu đặc với lưu lượng bơm cao. Bơm được các loại hóa chất ăn mòn, chất độc, chất mài mòn mà không sợ bơm nhanh hư hỏng.
  • Máy bơm trục vít có mẫu mã đa dạng, có nhiều chủng loại bơm khác nhau, sư dụng đơn giản, hiệu quả sử dụng cao, có thể sử dụng cho nhiều lĩnh vực
  • Có hàng trăm thương hiệu Máy bơm trục vít trên thị trường phục vụ nhu cầu của người dùng
  • Tuổi thọ cao, ít hư hỏng: Do loại bơm này không có van xả, van hút, không có sự ăn mòn, bơm không bị ma sát
  • Linh kiện phụ kiện thay thế nhiều, dễ tìm
  • Các model Máy bơm trục vít có hiệu quả sử dụng cao, út hư hỏng, ít xảy ra sự cố hay các lỗi khi sử dụng, có thể sử dụng cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau
  • Bơm có cấu tạo đơn giản, hoạt động êm ái: Cấu tạo bơm chỉ gồm vài bộ phận cơ bản vì vậy có kích thước nhỏ, dễ di chuyển, lắp đặt sử dụng, dễ bảo hành, bảo trì.
  • Sử dụng ít gây tiếng ồn và ít xảy ra lỗi khi sử dụng
  • Bơm vận hành nhanh, tiết kiệm thời gian, bảo trì bảo dưỡng chi phí thấp: Vì bơm ít hư hỏng nên không cần bảo trì thường xuyên, khi bảo trì máy cũng cực kỳ đơn giản vì vậy công bảo trì thấp, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Ưu điểm lớn nhất của bơm trục vít là dầu được chuyển từ buồng hút sang buồng nén theo chiều trục và không có hiện tượng chèn dầu ở chân ren.

Quý khách hàng lưu ý rằng sử dụng máy bơm trục vít chỉ có hiệu quả sử dụng cao khi được sử dụng đúng cách, tìm hiểu kỹ các model máy bơm khi sử dụng.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm inox ligao

Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ nhé.

Xin cảm ơn!