Thông tin về bơm hóa chất và ứng dụng

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 10:18 with No comments

 Máy bơm hóa chất có cấu tạo đơn giản tương tự như máy bơm nước, là dạng máy bơm ly tâm nằm ngang hoặc thẳng đứng. Sự khác biệt giữa bơm hóa chất và bơm nước là bơm hóa chất vừa có thể dùng bơm nước vừa có thể sử dụng bơm các loại hóa chất còn máy bơm nước chỉ có thể dùng bơm nước

Máy bơm hóa chất có ứng dụng đa dạng trong các ngành công nghiệp bao gồm ứng dụng bơm axit, bơm bazo, bơm các chất lỏng ăn mòn chất lỏng mài mòn và nhiều ứng dụng khác. Có nhiều khái niệm về máy bơm hóa chất cũng như có nhiều cách định nghĩa khác nhau về máy bơm hóa chất được thay đổi qua các thời kỳ và mỗi cách định nghĩa khác nhau lại có những ý nghĩa khác nhau.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về motor khuấy hóa chất. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Vậy máy bơm hóa chất là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bơm hóa chất giá rẻ VERATTI MD70RM - Công ty TNHH VIMEX

Định nghĩa bơm hóa chất và ứng dụng

Máy bơm hóa chất là dòng máy bơm có ứng dụng bơm các loại hóa chất từ hóa chất độc hại hóa chất ăn mòn, hóa chất có tính mài mòn cao, hóa chất thí nghiệm. Các dòng máy bơm hóa chất hầu hết có vật liệu nhựa hoặc inox có khả năng chống ăn mòn cao và có thể chịu được môi trường khắc nghiệt.

Một cách định nghĩa khác về máy bơm hóa chất rằng máy bơm hóa chất là các dòng máy bơm có vật liệu bơm bền, có khả năng chịu ăn mòn, mài mòn tốt vì vậy các dòng máy bơm hóa chất có thể bơm mọi loại chất lỏng khác nhau mà không sợ máy bơm nhanh hư hỏng hay máy bơm bị ăn mòn sau thời gian sử dụng.

Các dòng máy bơm hóa chất còn là các dòng máy bơm có tuổi thọ cao nhất trong các dòng máy bơm công nghiệp hiện nay, cấu tạo máy bơm đơn giản nhưng hoạt động chặt chẽ, máy bơm hóa chất cũng thường có công suất nhỏ trừ các dòng máy bơm hóa chất thải.

Trong các dây chuyền sản xuất máy bơm hóa chất thường đóng vai trò quan trọng hơn các dòng bơm khác vì có nhiều ứng dụng đặc biệt.

Với nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng đặc biệt là hóa chất cho những ngành công nghiệp … thì trên thị trường cũng có rất nhiều dòng máy bơm hóa chất của những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy bơm.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải app, mời bạn theo click

Trên thị trường hiện đang có 03 dòng bơm hóa chất chính như :

  • Máy bơm hóa chất NTP
  • Máy bơm hóa chất APP
  • Máy bơm hóa chất dạng từ Wilo.

Máy bơm hóa chất là một loại bơm ly tâm được dùng để bơm chung chuyển hóa chất, chất lỏng ở áp suất cao đến nơi cần sử dụng, máy bơm được thiết kế đặc biệt với khả năng chống các chất lỏng công nghiệp có tính ăn mòn và mài mòn vật liệu có thể gây tổn hại đến máy bơm hay hệ thống đường ống như nhiên liệu, nước sơn, thuốc tẩy, dung môi, nước muối, axit hoặc bất cứ loại hóa chất nào khác .

Hiện nay, dòng máy bơm hóa chất đang được sử dụng ngày càng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cho các công trình dự án, sản xuất, xử lý nước thải,...

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất fti

Khách hàng cần mua bơm hóa chất hãy đến với Vimex nhé.

Hotline: 0989.775.196.