Tìm hiểu về dòng máy bơm hóa chất Argal

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 01:28 with No comments

 Máy bơm hóa chất Argal là dòng bơm hóa chất cao cấp xuất xứ Ý có nhiều đặc điểm đặc biệt khi sử dụng tuy nhiên người dùng có thể sử dụng dòng bơm này với nhiều ứng dụng khác nhau.

Công ty Vimex chuyên cung bơm hóa chất trục đứng tại hà nội. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Các đặc điểm của máy bơm hóa chất Argal chính là những ưu điểm của dòng máy bơm đố hay các ứng dụng và điểm khác biệt của máy bơm khi sử dụng với nhiều lĩnh vực khác nhau.

Vậy đặc điểm của máy bơm hóa chất Argal là gì và có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bơm hóa chất Argal

Đặc điểm của máy bơm hóa chất Argal

Máy bơm hóa chất Argal được sử dụng phổ biến tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới vì vậy dòng bơm này luôn có những ưu điểm vượt trội mà các dòng máy bơm công nghiệp khác không có cũng như các đặc điểm của máy bơm hóa chất Argal vô cùng đặc biệt.

Sử dụng máy bơm hóa chất Argal quý khách hàng có thể ứng dụng những ưu điểm này và phát huy nó nếu muốn có hiệu quả sử dụng cao nhất và hạn chế các hư hỏng có thể xảy ra.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải pentax, mời bạn theo click vào bài viết.

Đặc điểm máy bơm hóa chất Argal bao gồm:

  • Thương hiệu máy bơm hóa chất Argal có đầy đủ các model máy bơm hóa chất phục vụ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng bao gồm: bơm hóa chất trục ngang, bơm hóa chất trục đứng, bơm màng hóa chất, bơm chìm hóa chất,...mỗi loại máy bơm lại có những ứng dụng khác nhau và có những đặc điểm khác nhau khi sử dụng
  • Máy bơm hóa chất Argal là sản phẩm mới nhất đến từ phòng R&D của Argal, thể hiện mong muốn của Argal là luôn đổi mới để đáp ứng được mọi nhu cầu cho các ứng dụng của khách hàng.
  • Máy bơm có nhiều model chủng loại, có nhiều ứng dụng đặc biệt
  • Vật liệu bơm bền bỉ ít hư hỏng khi sử dụng và đặc biệt vật liệu bơm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu bơm chất lỏng khác nhau
  • Bơm có kết cấu đặc biệt chắc chắn, thiết kế độc quyền với thân động cơ được chế tạo từ AISI SUS 316 và đầu bơm được làm từ nhựa cứng chịu hóa chất.
  • Các ứng dụng chủ đạo của máy bơm hóa chất Argal là các ứng dụng đặc biệt mà các dòng máy bơm khác không có
  • Đầu bơm được chế tạo bằng nhựa gia cố sợi thủy tinh với công nghệ đúc RTM tại nhà giúp bơm có thể chống lại sự ăn mòn từ hóa chất, bên cạnh đó vẫn đảm bảo độ bền cơ học có thể so sánh với một số kim loại.
  • Công nghệ đúc đặc biệt không thể đảo ngược, không thể nấu chảy khi bơm đã định hình.
  • Máy bơm có thể sử dụng bơm cả các chất lỏng độc hại các chất lỏng trong môi trường đặc biệt ở nhiệt độ cao
  • Bơm có khả năng chống lửa trong trường hợp xảy ra cháy

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng italia

Quý khách hàng có thể liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ nhé!