Tìm hiểu ưu nhược điểm của bơm trục vít cũ

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 21:22 with No comments

 Khi so sánh máy bơm trục vít cũ với máy bơm trục vít mới hoặc những máy chưa sử dụng, máy bơm trục vít cũ có một số hạn chế so với các máy bơm trục vít tương tự. Tuy nhiên, chúng cũng đi kèm với những lợi thế riêng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy bơm trục vít cũ ngày càng gia tăng ở cả Việt Nam và trên toàn cầu.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm bánh răng inox. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Có nên sử dụng máy bơm trục vít cũ? Ứng dụng và ưu điểm của chúng là gì? Hãy cùng đi sâu vào những câu hỏi đó trong bài viết này nhé!

Khám phá những ưu điểm và nhược điểm của máy bơm trục vít cũ



Ưu điểm nổi bật của máy bơm trục vít cũ so với máy mới bao gồm:

Tiết kiệm chi phí lên tới 50% cho người dùng, đặc biệt đối với các dây chuyền sản xuất hoặc các tình huống sử dụng lẻ tẻ, trong đó việc lựa chọn máy bơm trục vít cũ có thể tiết kiệm chi phí.

Đảm bảo vận hành tốt và hiệu quả cao, loại bỏ những lo ngại về vận hành máy bơm và các vấn đề liên quan trong quá trình khởi động.

Duy trì mức sử dụng tốt và hiệu suất làm việc cao trên nhiều môi trường khác nhau.

Nhu cầu bảo vệ máy bơm tối thiểu.

Đơn giản hóa việc sử dụng máy bơm trục vít.

Hơn nữa, máy bơm trục vít cũ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn khi nâng cấp dây chuyền sản xuất hoặc tăng công suất sản xuất.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Các lỗi thường gặp của máy bơm màng và cách khắc phục, mời bạn theo click vào bài viết.

Tại sao nên chọn máy bơm trục vít cũ?

Có một số lý do tại sao người dùng nên xem xét máy bơm trục vít cũ cho các ứng dụng khác nhau trong các ngành công nghiệp:

Hiệu suất làm việc cao: Máy bơm trục vít được chế tạo với các vít hoặc bánh răng ăn khớp với nhau, cho phép chúng hoạt động ở tốc độ cao từ 3000 vòng quay mỗi phút đến cao tới 15.000 vòng quay mỗi phút. Ngoài ra, chúng còn cung cấp tỷ số nén cao, với giá trị tối đa là 25, đảm bảo tốc độ dòng chảy ổn định tăng theo thời gian, đạt tới 60 mét mỗi phút.

Chi phí vận hành và bảo trì thấp: Việc bảo trì máy bơm trục vít rất đơn giản do khoảng cách tối thiểu giữa các vít và giữa răng bánh răng và đầu xi lanh. Điều này làm giảm ma sát trong quá trình vận hành, ngăn ngừa tình trạng hao mòn trên các bộ phận, từ đó giảm thiểu nhu cầu thay thế thường xuyên.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Ứng dụng của máy bơm hóa chất

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0943.889.440.