Máy bơm piston với ứng dụng trong hệ thống thủy lực

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 17:13 with No comments

Bơm thủy lực piston  là một loại máy bơm tuần hoàn di chuyển và áp suất chất lỏng bằng cách sử dụng một hoặc nhiều piston quay trở lại; nó thường được điều khiển bởi một động cơ điện thông qua một trục khuỷu và thanh nối. Chúng được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp cho các ứng dụng công nghệ cao và tiên tiến.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm sữa. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm thủy lực có nhiều loại trong đó loại máy bơm thủy lực có áp lực cao nhất và xuất hiện sớm nhất trên thị trường chính là Bơm thủy lực piston, máy Bơm thủy lực piston   sử dụng bền bỉ hiệu quả với các ứng dụng, đặc biệt là các ứng dụng của hệ thống thủy lực vì vậy sử dụng Bơm thủy lực piston   mang đến cho người sử dụng sự an toàn, bền bỉ và vô cùng hiệu quả.

Chúng ta cùng tìm hiểu về dòng máy Bơm thủy lực piston   trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng bơm này nhé!

 


Máy bơm piston với ứng dụng trong hệ thống thủy lực 

Định nghĩa cơ bản máy bơm thủy lực piston là dòng bơm công nghiệp được sử dụng trong hệ thống thủy lực với vai trò máy bơm cao áp tăng áp suất cho chất bơm phục vụ nhu cầu sản xuất, máy Bơm thủy lực piston cũng là loại máy bơm dựa vào sự thay đổi áp lực bơm dẫn đến sự vận chuyển chất lỏng đến mục đích sử dụng cần thiết. 

Các lĩnh vực công nghiệp tiên tiến hầu hết sử dụng và lựa chọn máy Bơm thủy lực piston  vì dòng máy bơm này có đặc điểm cơ bản hiệu quả, sử dụng bền bỉ lâu dài, ít hư hỏng khi sử dụng và đặc biệt sử dụng Bơm thủy lực piston có thể sử dụng với áp lực cao nhất

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về giá bơm bánh răng, mời bạn theo click vào bài viết.

Bơm piston có thể xử lý các phạm vi sau:

  • Tốc độ dòng chảy từ 5 đến 700 gpm
  • Tổng đầu (áp suất) từ 50 đến 5,000 psi
  • Mã lực từ 1 đến 500 mã lực

Có nhiều loại máy Bơm thủy lực piston   khác nhau trong đó các loại Bơm thủy lực piston   lại có ứng dụng và ưu điểm khác nhau cho người sử dụng có thể sử dụng an toàn, nếu sử dụng Bơm thủy lực piston  cần lựa chọn bơm đúng cách và phù hợp nhất

Nguyên lý hoạt động bơm thủy lực piston tương tự với bơm piston thông hường, chất bơm được hút vào và đẩy ra nhờ sự chuyển động của piston trong buồng bơm dạng xi lanh vì vậy áp lực chất bơm cao. 

Bơm piston thủy lực cũng có thể hoạt động đơn hoặc đôi. Bơm hoạt động kép mang lại hai bộ van kiểm tra và chất lỏng ở cả hai mặt của piston. Điều này cho phép piston hoàn thành chu kỳ bơm đầy đủ bằng cách di chuyển theo một hướng từ bên kia.

Các loại bơm piston được sử dụng chủ yếu là loại piston xi lanh kín ngoài ra còn có loại máy bơm piston xi lanh hở, hai loại máy Bơm thủy lực piston   được sử dụng nhiều nhất là Bơm thủy lực piston  hướng tâm và Bơm thủy lực piston   hướng trục.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm màng thân Inox

Hãy gọi ngay Vimex 0943889440 nếu cần tư vấn