Sử dụng bơm chữa cháy đúng cách hiệu quả cao

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 01:31 with No comments

 Bơm phòng cháy chữa cháy hay còn gọi là bơm cứu hỏa thường được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng, các khu chung cư, các đơn vị đông dân thường xuyên hoạt động qua lại.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về cấu tạo bơm bánh răng ăn khớp trong. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm phòng cháy chữa cháy được sử dụng nhiều nhất với các vụ hỏa hoạn, các đám cháy lớn có khả năng gây thiệt hại lớn về người và tài sản  cho con người.

Vậy sử dụng Bơm phòng cháy chữa cháy như thế nào hiệu quả và cách lựa chọn Bơm phòng cháy chữa cháy như thế nào để đạt được hiệu quả sử dụng tối ưu? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 


Kinh nghiệm sử dụng Bơm phòng cháy chữa cháy 

Đối với các dòng máy bơm đặc biệt có vai trò cực kỳ quan trọng như Bơm phòng cháy chữa cháy thì việc sử dụng bơm sao cho đúng cách là vô cùng quan trọng nhằm giảm thiểu rủi ro cho các gia đình, các nhà chung cư, nhà trọ, các cửa hàng,… giảm  gây thiệt hại lớn về người và tài sản. 

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm màng, mời bạn theo click vào bài viết.

Đặc biệt Bơm phòng cháy chữa cháy cần lắp đặt sử dụng cho mọi gia đình, mọi công trình lớn và ngoài ra Bơm phòng cháy chữa cháy cần được sử dụng đúng nguyên tắc

  1. Lựa chọn công suất máy bơm

Các loại  Bơm phòng cháy chữa cháy đa dạng chủng loại mẫu mã, có nhiều ứng dụng khác nhau, có thể sử dụng cho nhiều ngành công nghiệp và đặc biệt ít hư hỏng,  ít xảy ra lỗi khi sử dụng. Các mức công suất Bơm phòng cháy chữa cháy lớn dùng cho các tòa nhà cao, các mức Bơm phòng cháy chữa cháy công suất nhỏ sử dụng cho các gia đình.

Các dòng Bơm phòng cháy chữa cháy quý khách hàng có thể tham khảo

  • Dòng máy bơm phòng cháy chữa cháy chạy bằng điện có các hãng như Ebara, Pentax,…
  • Dòng máy bơm phòng cháy chữa cháy chạy bằng xăng có hãng Honda, tohatsu.
  • Dòng máy bơm phòng cháy chữa cháy chạy bằng dầu Diesel có máy bơm của Hyundai.

Các loại  Bơm phòng cháy chữa cháy sử dụng khí nén, điện hay xăng dầu cũng có các ứng dụng hoàn toàn khác nhau bởi vậy sử dụng Bơm phòng cháy chữa cháy cần lưu ý lắp đặt như sau:

Đặc điểm của máy bơm phòng cháy chữa cháy đó là phải bơm lên được một lượng nước rất lớn, liên tục để dập đám cháy nên công suất của máy bơm cũng lớn hơn nhiều so với các máy bơm dân dụng. Do đó, khi lắp đặt máy bơm cần để ở vị trí chắc chắn, bằng phẳng để máy bơm không bị rung lắc khi hoạt động. để máy bơm gần nguồn nước càng tốt để máy bơm lấy được nước nhanh chóng và khỏe hơn, nguồn nước cung cấp ổn định

Vệ sinh bảo hành Bơm phòng cháy chữa cháy thường xuyên định kỳ sau mỗi lần sử dụng hoặc lâu ngày không sử dụng.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về hệ thống bơm định lượng hóa chất

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay  Vimex 0943889440 nhé!