Ứng dụng cụ thể của bơm định lượng

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 01:00 with No comments

 Bơm định lượng không chỉ giúp con người có lượng chất lỏng chính xác nhất mà còn giúp con người có được chất bơm đúng với lượng nhất định, từ đó có thể sử dụng lượng chất lỏng đó cho bất cứ nguồn năng lượng nào cũng như mục đích nào.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm hóa chất dẫn động từ Meibao MSH-F-565. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm định lượng, bơm định lượng điện tử, bơm định lượng dạng màng, bơm định lượng piston là các sản phẩm máy bơm định lượng được sử dụng với mục đích bơm chất lỏng lưu lượng thấp với 1 lượng nhất định cần phải đo lường chính xác.

Bơm định lượng có thể giá rẻ tuy nhiên cần thiết sử dụng cho nhiều lĩnh vực và nhiều ngành công nghiệp khác nhau từ đó tăng cường hiệu quả và thời gian sử dụng bơm tối đa dẫn đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

Vậy bơm định lượng các loại khác nhau như thế nào và sử dụng ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bơm định lượng hóa chất Blue white C-6125P

Ứng dụng cụ thể của bơm định lượng

Nếu bạn có nhu cầu chiết rót 1 loại chất lỏng nào đó với 1 lượng cực nhỏ, độ chính xác cao, cần thiết pha trộn các loại hóa chất hay cần phải sử dụng các hóa chất đó với nồng độ cụ thể bạn mới biết rằng việc sử dụng bơm định lượng là cần thiết và vô cùng ý nghĩa

Có thể nói ứng dụng của bơm định lượng chưa dùng bơm nào có thể nào làm được.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm công nghiệp ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

Bơm định lượng là loại bơm được sử dụng để định lượng các loại hóa chất ăn mòn độc hại, chất lỏng dễ bắt lửa trong điều kiện nhiệt độ và áp suất cao. Bơm định lượng được ứng dụng nhiều trong sản xuất công nghiệp như bơm hóa chất, dầu, xăng, khí gas và cả thực phẩm và dược phẩm.

Nguyên lý hoạt động của bơm định lượng đơn giản, sử dụng bơm chỉ cần khởi động bơm sau đó máy bơm tự bơm mồi, người dùng chỉ cần chỉ định lượng chất lỏng mong muốn từ đó chất bơm sẽ được chảy ra đúng với mục đích, bơm định lượng có thể thay đổi lưu lượng bơm một cách dễ dàng từ đó người dùng có thể tự động hoặc sử dụng tay để điều chỉnh các mức của bơm định lượng sao cho ưng ý.

Khi lựa chọn mua máy bơm cần lưu ý các yếu tố lưu lượng, độ cao mực chất lỏng, điện áp cần sử dụng, vật liệu cấu tạo của bơm cho loại hóa chất cần bơm, loại hóa chất cần bơm, cách vận hành máy bơm để lựa chọn cho đúng tránh tình trạng mua về không sử dụng được.

Các thương hiệu máy bơm định lượng nổi tiếng như Bơm định lượng Blue White, Injecta, Hanna, OBL, Etatron…

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm rời trục CA32-250

Gọi ngay vimex 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề.

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg