Máy bơm trục rời và ứng dụng đặc điểm

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 19:29 with No comments

 Máy bơm rời trục thường được phân biệt với bơm trục ngang hoặc bơm trục đứng với các ứng dụng khác nhau và ưu nhược điểm khác nhau khi cùng sử dụng cho 1 chất bơm.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy khuấy hóa chất nâng hạ bằng điện 1000L. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm rời trục hay còn gọi là bơm có trục rời được sử dụng chủ yếu tại Việt Nam trong các ngành công nghiệp. Các ứng dụng của bơm trục rời vô cùng đa dạng từ các ứng dụng bơm nước, các ứng dụng bơm bùn, bơm nước thải, bơm hóa chất...

Đặc điểm khác biệt của Máy bơm rời trục là có nhiều ưu điểm hơn, dễ lắp đặt, sử dụng, khi có lỗi dễ sửa chữa và có thể thay thế trục bơm khi bị ăn mòn.

Các ứng dụng của Máy bơm rời trục là gì và cách sử dụng Máy bơm rời trục như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm rời trục Ebara 100X80FSHA

Máy bơm trục rời và ứng dụng đặc điểm

Có rất nhiều loại bơm công nghiệp được sử dụng trên thị trường, trong đó dòng Máy bơm rời trục được sử dụng khá phổ biến và dòng Máy bơm rời trục này cũng có nhiều ứng dụng.

Máy bơm trục rời là loại bơm có thể tháo rời trục khi sử dụng, tức là trục bơm có thể thay thế khi hư hỏng để tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Máy bơm rời trục sẽ có hai loại là 2 cực và 4 cực, nó được làm từ gang hoặc inox đối với môi trường hoạt động có chất ăn mòn như nước biển và các dung dịch hóa chất hoặc dùng để bơm nước nóng.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về cách lắp máy bơm chân không vòng nước, mời bạn theo click vào bài viết.

Thực Tế Máy bơm rời trục cũng tương tự như bơm trục ngang hay bơm trục đứng là dạng máy bơm ly tâm có cấu tạo và trọng lượng lớn, chiếm nhiều diện tích, công suất và hiệu suất làm việc cao hơn các dòng máy bơm thông thường. Đây là dòng máy bơm rời trục có độ bền và tuổi thọ cao hơn hẳn các dòng máy bơm ly tâm liền trục có cùng công suất.

Sử dụng Máy bơm rời trục có nhiều ưu điểm nhờ thiết kế động cơ bơm và đầu bơm khác biệt, động cơ Máy bơm rời trục đa dạng có thể là động cơ điện, động cơ xăng dầu hay diesel.

Các ứng dụng của Máy bơm rời trục vô cùng rộng rãi bao gồm các ứng dụng trong hệ thống bơm cấp nước, vận chuyển nước nóng – lạnh, hệ thống điều hòa – trao đổi nhiệt, bơm nước tưới tiêu, rửa lọc trang trại hoặc hệ thống thủy lợi, bơm vòi phun – đài phun nước, hệ thống bơm tăng áp hoặc hệ thống cứu hỏa, PCCC chuyên dụng….

Hiện nay trên thị trường có hai hãng máy bơm sản xuất dòng rời trục nổi tiếng phải kể đến hãng Saer và Ebara.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm nước Pentax CA 100 – 200

Quý khách hàng cần tư vấn hỗ trợ miễn phí giúp lựa chọn được các model máy bơm trục rời vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 nhé!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg