Ứng dụng bơm thoát sàn cho chung cư

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 03:08 with No comments

 Máy bơm thoát sàn sử dụng cho nhà chung cư vô cùng cần thiết và được lắp đặt tại hầu hết các công trình lớn hiện nay.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm Ligao RT170. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Một trong các loại máy bơm công nghiệp được sử dụng nhiều nhất trong các tòa nhà chung cư là máy bơm thoát sàn bởi máy bơm thoát sàn được sử dụng bền bỉ hiệu quả giúp bảo vệ tòa nhà chung cư khỏi các đợt mưa lũ kéo dài...

Máy bơm thoát sàn cũng đa dạng chủng loại mẫu mã, có nhiều ứng dụng khác nhau, nhiều lĩnh vực khác nhau và nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Chúng ta cùng tìm hiểu về loại máy bơm thoát sàn đặc biệt này nhé!

Bơm thoát sàn bằng tay | Vietnam Marine Supply

Ứng dụng bơm thoát sàn cho chung cư

Nhu cầu sử dụng loại máy bơm này cũng vô cùng đặc biệt vì vậy yêu cầu người sử dụng phải biết cách lựa chọn chúng sao cho đúng nhu cầu và mục tiêu sử dụng.

Nếu lựa chọn bơm thoát sàn sai cách hiệu quả sử dụng sẽ không cao, thời gian sử dụng ngắn, máy bơm nhanh hư hỏng, hạn chế thoát sàn khi gặp mưa lũ.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Bơm nước ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

Chúng tôi hướng dẫn cách chọn bơm thoát sàn như sau:

  • Máy bơm sử dụng thoát sàn nhà chung cư đặc biệt phải sử dụng máy bơm chìm với khả năng chịu nước cao, chịu áp lực lớn, có khả năng bơm nước thải
  • Chọn công suất theo thiết kế có thể xử lý nước. Và cung cấp nước và xử lý nước và hút một lượng nước thải phù hợp không để nước trào được ra khỏi miệng hố thu.
  • Thiết kế một hố thu nước đảm bảo cho các thiết bị máy bơm nước vận hành ổn định hơn. Và hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng máy móc.

Người dùng cũng cần thiết phải thiết kế hệ thống xử lý nước thải lý tưởng cho nhà chung cư để hạn chế nước bản đi vào đường ống làm ô nhiễm nguồn nước và hạn chế hiệu quả sử dụng của bơm thoát sàn.

Cần xây dựng các bể tự hoại phù hợp hoặc dư thừa với số người dự định sinh sống giúp hệ thống nước được bảo vệ an toàn chu đáo.

Nước thải từ nhà xí và âu tiểu tập trung tại ngăn đầu tiên của bể, thành phần chủ yếu của loại nước thải này chứa hàm lượng cặn lơ lửng khá lớn, thành phần cặn có tỉ trọng cao được giữ lại.

Theo tính toán thiết kế đã giải trình, cùng với sự phối hợp hệ thống thoát nước ngoài nhà, nước thải đầu ra của bể tự hoại đấu nối vào hệ thống theo nguyên tắc tự chảy.

Như vậy sử dụng bơm thoát sàn đúng cách sẽ giúp nhà chung cu luôn thoáng sạch khô ráo, sử dụng bền bỉ và chống ngập lụt khi gặp mưa bão

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm màng Seko AF30

Nếu cần tư vấn hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 nhé!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg