Tổng quan về dòng máy bơm chìm Evergush

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 19:01 with No comments

 Khi lựa chọn máy bơm chìm, bạn cần xem xét các yếu tố như sâu độ của nguồn nước, lưu lượng cần bơm, áp suất cần đạt được, và tính năng an toàn cũng như hiệu suất của máy.

Dòng Máy bơm chìm nước thải EVERGUSH vô cùng đặc biệt, đây là dòng bơm chìm nước thải Đài Loan giá rẻ vì vậy tiết kiệm chi phí sử dụng tuy nhiên dòng bơm này con có hiệu quả sử dụng tối ưu tương tự các dòng máy bơm khác.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm mực in. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Dòng Máy bơm chìm nước thải EVERGUSH được sử dụng phổ biến với các ứng dụng trong đời sống và các ngành công nghiệp hiện nay. Dòng máy bơm này được lựa chọn sử dụng số 1 với các ứng dụng trong sản xuất và sinh hoạt nhờ chất lượng sử dụng tốt, hiệu quả sử dụng cao và thời gian sử dụng lâu dài.

Vậy đặc điểm của dòng Máy bơm chìm nước thải EVERGUSH là gì và sử dụng Máy bơm chìm nước thải EVERGUSH như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bơm bùn loãng - hố móng Evergush EF-20T

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy bơm màng điện Godo DBY3PB-125, mời bạn theo click vào bài viết.

Đặc điểm của Máy bơm chìm nước thải EVERGUSH

Đặc điểm của Máy bơm chìm nước thải EVERGUSH bao gồm

  • Máy bơm chìm nước thải EVERGUSH có thiết kế bảo vệ quá tải nhiệt giúp kéo dài thời gian sử dụng cho máy từ đó tuổi thọ Máy bơm chìm nước thải EVERGUSH kéo dài hơn các dòng bơm thông thường
  • Cấu trúc chính của máy bơm chìm EVERGUSH được làm từ nhựa gia cố và thép không gỉ nên trọng lượng của bơm nhẹ, có thể di chuyển dễ dàng với khả năng chịu ăn mòn cao
  • Với thiết kế cánh quạt xoắn, máy bơm chìm nước thải EVERGUSH hạn chế được sự tắc nghẽn, cho phép chất rắn có đường kính dưới 9mm đi qua.
  • Máy bơm chìm nước thải EVERGUSH với thiết kế trục đứng nối với phao báo mức tự động. Nếu mức nước thấp hơn so với mức tiêu chuẩn cho phép, nó sẽ tự động ngừng hoạt động để động cơ không bị cháy.
  • Máy bơm chìm nước thải EVERGUSH có thể hoạt động liên tục nhiều giờ liền mà không lo hư hỏng hoặc gặp các lỗi cơ bản

Ứng dụng của Máy bơm chìm nước thải EVERGUSH vô cùng đa dạng bao gồm cả các ứng dụng dân dụng và các ứng dụng công nghiệp bao gồm ứng dụng trong hệ thống nước của các ao cá, cung cấp nước cho ngành nông nghiệp và các khu du lịch, hệ thống thoát nước thải, thoát nước tầng hầm,...các ứng dụng sản xuất thực phẩm dược phẩm, các ứng dụng khuấy trộn hóa chất, xăng dầu...

Như vậy Máy bơm chìm nước thải EVERGUSH là dòng máy bơm chìm nước thải đặc biệt có chất lượng cao, sử dụng lâu dài, hiệu quả sử dụng cao.

Vimex là nhà cung cấp máy bơm chìm chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm đứng

Khách hàng cần sử dụng các model Máy bơm chìm nước thải EVERGUSH chính hãng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 nhé!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg