Những điều cần chú ý khi sử dụng máy bơm chìm nước thải

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 18:16 with No comments

 Máy bơm chìm nước thải đóng một vai trò quan trọng trong việc quản lý nước thải và thoát nước, đặc biệt trong các khu vực đô thị và công nghiệp, giúp duy trì sự sạch sẽ và an toàn của môi trường nước và con người.

Cấu tạo máy bơm chìm nước thải được đặc biệt dùng để vận chuyển nước thải dân dụng và công nghiệp, hỗ trợ cho hệ thống thoát nước của khu vực kín như tầng hầm, nhà để xe, làm sạch nước rò rỉ, vận chuyển nước thải, làm sạch kênh đào…

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy bơm màng điện Godo DBY3P-80/100. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm chìm nước thải có cấu tạo phức tạp tuy nhiên sử dụng máy bơm chìm nước thải có hiệu quả sử dụng cao vì vậy cần tìm hiểu kỹ các thông số chi tiết của máy bơm khi sử dụng.

Vậy cấu tạo Máy bơm chìm nước thải như thế nào và cần lưu ý những gì khi sử dụng Máy bơm chìm nước thải? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm chìm nước thải Pentax DMT 1000

Lưu ý khi sử dụng máy bơm chìm nước thải

Máy bơm chìm nước thải có cấu tạo cơ bản gồm các bộ phận sau

  • Động cơ máy bơm sử dụng năng lượng điện năng
  • Đầu Máy bơm chìm nước thải có thân bơm, vỏ bơm, cổng hút cổng xả, van bơm, phớt bơm, khoang chứa dầu…
  • Sử dụng Máy bơm chìm nước thải chìm sâu trong chất lỏng có hiệu quả sử dụng cao nhất và thời gian sử dụng lâu dài

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về van khí PP04-2000-07, mời bạn theo click vào bài viết.

Tương tự như các dòng máy bơm khác thì Máy bơm chìm nước thải có cấu tạo đơn giản, vật liệu máy bơm sử dụng thép không gỉ có khả năng chịu ăn mòn mài mòn cao

So với thời kỳ trước đây, hiện nay cấu tạo máy bơm đặt chìm nước thải đều được làm bằng những vật liệu rất bền và không bị gỉ hoặc hỏng hóc nếu tiếp xúc với các yếu tố tự nhiên. Thông thường, phần ống bơm có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, thuận lợi cho việc lắp đặt.

Sử dụng Máy bơm chìm nước thải càn tìm hiểu kỹ các model Máy bơm chìm nước thải đúng cách, chọn sản phẩm chính hãng uy tín của các thương hiệu trên thị trường để có hiệu quả sử dụng cao nhất

Một số máy bơm chìm nước thải 1hp, máy bơm thả chìm 2hp, máy bơm đặt chìm 3hp còn được lắp thêm các phụ kiện đặc biệt hỗ trợ cho bơm như: phao chống cạn, cánh cắt rác,…

Sử dụng và cài đặt Máy bơm chìm nước thải đúng cách cần lưu ý các vấn đề sau

  • Khi lắp máy nên để máy ở vị trí cố định chắc chắn để chống rung lắc mạnh trong quá trình vận hành.
  • Đường ống của máy bơm phải luôn kín bởi những sự rò rỉ có thể làm hại đến máy bơm, vì đây là loại bơm được đặt chủ yếu dưới nước.
  • Nếu máy bơm nước thải thả chìm phải mồi nước để sử dụng thì trong quá trình lắp đặt phải gắn hệ thống mồi nước đúng cách.

Cấu tạo Máy bơm nước thải chìm khá đơn giản, sử dụng Máy bơm nước thải chìm có hiệu quả cao và nếu sử dụng Máy bơm nước thải chìm đúng cách sẽ có được lợi ích cao nhất.

Quý khách hàng cần sử dụng Máy bơm nước thải chìm chính hãng hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ nhé.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm pentax rời trục

Xin cảm ơn!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg