Lựa chọn sử dụng bơm công nghiệp đúng cách

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 00:17 with No comments

 Máy bơm công nghiệp thường có giá thành cao và khó sử dụng hơn các dòng máy bơm dân dụng vì vậy sử dụng Máy bơm công nghiệp nhất định phải có những nguyên tắc nhất định mới có được hiệu quả cao nhất

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bảng giá bơm màng seko. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm công nghiệp là dòng máy bơm công suất lớn được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất.

Máy bơm công nghiệp sử dụng đơn giản, hiệu quả sử dụng cao, có thể sử dụng lâu dài.

Vậy cần lưu ý những gì khi sử dụng Máy bơm công nghiệp để có hiệu quả cao nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm dùng để bơm xăng dầu - Bơm bánh răng

Lựa chọn sử dụng bơm công nghiệp đúng cách

Đặc biệt ki nhu cầu sử dụng Máy bơm công nghiệp ngày càng tăng cao, tại Việt Nam số lượng Máy bơm công nghiệp ngày càng nhiều và có nhiều thương hiệu máy bơm hơn.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy bơm màng điện Godo, model DBY3B-80/100, mời bạn theo click vào bài viết.

Các lưu ý khi lắp đặt Máy bơm công nghiệp như sau

  • Lắp đặt máy bơm công nghiệp càng gần nguồn nước càng tốt,hạn chế tối đa các đoạn gấp khúc hoặc xoắn của đường ống . Tránh lòng vòng làm giảm hiệu suất. Đường ống càng thẳng hiệu quả càng cao, thêm lưu ý nữa khi lắp đường ống phải đảm bảo kín, tránh rò rỉ nước cũng như làm giảm hiệu suất của máy bơm.
  • Nên lắp chắc chắn, tránh máy bị rung khi vận hành. Chân máy bơm nước công nghiệp thường có vị trí đặt bắt ốc,máy bơm cần thiết kế rọ chắn rác để ngăn các vật thể bị cuốn vào gây kẹt hoặc cháy máy bơm, đặc biệt điều này vô cùng cần thiết đối với các dòng bơm Ebara
  • Khi đặt ống dẫn nước vào máy, phải lưu ý gắn rúp-pê ở đầu vào trước ống. Ống vào thì đường kính phải đúng đường kính của lỗ gắn nước vào và cũng không được đặt sát ngang lỗ vào.
  • Với các model Máy bơm công nghiệp không có khả năng tự mồi cần mồi bơm khi sử dụng
  • Luppe của bơm phải đặt cách đáy và thành bể một khoảng an toàn để tránh va chạm hoặc bơm hút cả cặn ở đáy bể khoảng cách này thường đặt cách đáy 30cm trở lên. Nên có lưới để tránh rác, cặn bị hút vào gây vỡ cánh quạt hoặc hỏng động cơ của máy.
  • Lắp đường ống ra phải đúng đường kính họng xả của máy bơm, giảm tối đa các khúc gấp, không dẫn đường ống ra lòng vòng làm giảm áp lực trong đường ống. Ở đầu ra của bơm thường gắn thêm một khóa để tiện việc điều chỉnh hoặc sửa chữa máy.
  • Các đường ống dẫn vào và ra phải thật kín,tránh sự rò rỉ làm hỏng máy khi vận hành.
  • Sử dụng dòng điện thích hợp với Máy bơm công nghiệp khi sử dụng

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về giá máy bơm hóa chất

Quý khách hàng cần sử dụng máy bơm tăng áp chính hãng, bảo hành lâu dài, hỗ trợ tận nơi vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775186 nhé!

Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg