Tổng quan về dòng bơm rời trục ly tâm

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 19:37 with No comments

 Bơm ly tâm thường được sử dụng trong các hệ thống cung cấp nước cho các công trình dân dụng, trong công nghiệp để chuyển đổi chất lỏng từ một vị trí này sang vị trí khác, và trong nhiều ứng dụng khác đòi hỏi tạo áp lực hoặc chuyển đổi năng lượng chất lỏng

Máy bơm ly tâm là một loại máy bơm thuỷ lực có cánh dẫn, máy bơm ly tâm hoạt động trên nguyên lý của lực ly tâm, năng lượng của dòng chảy ra nhờ cánh quạt cơ năng của máy bơm. Máy bơm trục rời là loại máy bơm nước công nghiệp với công suất động cơ lớn.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về MÁY KHUẤY SƠN PHÒNG THÍ NGHIỆM 01-5 LÍT. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm ly tâm là dòng máy bơm công nghiệp được sử dụng từ lâu trên thị trường chủ yếu với các ứng dụng bơm nước. Máy bơm ly tâm ngày nay còn được sử dụng với các ứng dụng bơm bùn, bơm hóa chất, bơm chất lỏng ăn mòn và nhiều ứng dụng khác.

Các model Máy bơm ly tâm cực kỳ đa dạng trong đó các loại Máy bơm ly tâm điển hình là Máy bơm ly tâm rời trục, Máy bơm ly tâm trục ngang, Máy bơm ly tâm trục đứng…

Chúng ta cùng tìm hiểu về dòng Máy bơm ly tâm rời trục trong bài viết này nhé!

Máy bơm ly tâm trục ngang CM 50-250B

Tìm hiểu dòng bơm rời trục ly tâm

Đây là dòng Máy bơm ly tâm đặc biệt với các ứng dung chủ yếu trong công nghiệp và các công trình thi công.

Ứng dụng chủ đạo của dòng máy bơm này là các ứng dụng bơm hút chất lỏng, các ứng dụng bơm bùn bơm chất lỏng ăn mòn mài mòn, các ứng dụng bơm dung môi, dung dịch…

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm ly tâm trục ngang ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

Cấu tạo Máy bơm ly tâm rời truc khá đơn giản và tương tự như các dòng máy bơm ly tâm khác, hiệu quả sử dụng Máy bơm ly tâm rời trục cao, hiệu quả sử dụng cao.

Dòng Máy bơm ly tâm rời trục có nhiều ưu điểm hơn các dòng máy bơm thông thường, hiệu quả sử dụng cao, ít xảy ra lỗi khi sử dụng, các ứng dụng cực kỳ rộng rãi và đặc biệt kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng dễ hoạt động.

Đặc trưng nổi bật là đầu bơm được nối với động cơ thông qua một trục (khớp nối) được làm từ vật liệu thép không gỉ INOX 403. Máy bơm được cố định trên một mặt phẳng cùng chất liệu để tránh việc rung lắc hoặc va đập khi vận hành.

Thông thường một máy bơm rời trục sẽ có hai loại là 2 cực và 4 cực, vật liệu cầu tạo bơm có thể là gang hoặc inox đối với môi trường hoạt động có chất ăn mòn như nước biển và các dung dịch hóa chất hoặc dùng để bơm nước nóng.

Các model máy bơm ly tâm rời trục cực kỳ đa dạng, sử dụng máy bơm ly tâm rời trục cho nhiều lĩnh vực khác nhau mang đến hiệu quả sử dụng tối đa cho người dùng.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm trục rời Pentax CA 80-315

Quý khách có nhu cầu sử dụng máy bơm ly tâm rời trục chính hãng với giá tốt nhất bảo hành lâu dài hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 nhé.

Xin cảm ơn!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg