Những ích lợi của việc khoan ngang qua đường mang lại

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 18:35 with No comments
Khoan ngang qua đường ra đời như một cứu cánh cho các công trình xây dựng, thay vì phải đục hay phá đường thì nay chỉ cần với công nghệ của chúng tôi, bạn có thể thao tác một cách đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Đây được coi là một thiết kế mới cho phép những thiết bị khoan ngầm qua đường được thiết lập với bất kì góc độ khoan nào mà hoàn toàn không cần phải loại bỏ và cài đặt lại bu lông cồng kềnh, vì thế sẽ làm giảm thiểu việc uốn và đạt ở trong quá trình khoan.

Với công nghệ khoan ngầm qua đường của chúng tôi, có thể giảm bớt khối lượng công việc mà công nhân xây dựng phải thực hiện, từ đó tránh được tình trạng quá tải cho công nhân cũng như các tai nạn trong quá trình thi công, tiết kiệm được chi phí và thời gian cho chủ đầu tư.

Máy khoan ngang đường là thiết kế mới, cho phép những thiết bị khoan ngầm được thiết lập với bất kì góc độ khoan nào mà hoàn toàn không cần phải loại bỏ và cài đặt lại, do đó làm giảm uốn ,đạt ở trong quá trình khoan. Một hệ thống mới, làm cho việc khoan đường được dễ dàng hơn, dễ sử dụng và mạnh mẽ hơn trước. 



Đặc biệt hơn đây còn là một thiết kế khoan cho phép được sử dụng hai hướng khoan cùng một lúc, có thể điều chỉnh được góc khoan khiến cho dễ dàng thực hiện được các ý đồ của nhà đầu từ, cũng từ đó linh hoạt hơn trong các hoạt động khoan ngầm qua đường.

Chi phí đầu khoan cho các thiết bị khoan ngầm qua đường mới cho phép có thể tùy chọn khoan hai lỗ cùng một lúc - một nhà thầu có thể sử dụng thành công những khuôn khoan kép để cài đặt ở trên đường ống dẫn điện giảm một nửa thời gian của dự kiến.


Khoan ngang qua đường đem lại rất nhiều lợi ích vì vậy mà có rất nhiều quý khách hàng lựa chọn và sử dụng,vì nó đem lại hiệu quả cao chi phí thấp và không tốn nhân lực. Hãy đến với chúng tôi để được hưởng những dịch vụ khoan qua đường chất lượng nhất.