Bạn cần khắc phục sự cố điện nước - đã có chúng tôi

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 09:00 with No comments
Căn nhà bạn gặp những vấn đề trục trặc với đường ống nước gây ra rất nhiều những bất tiện và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt hàng ngày. Đừng lo lắng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi tới số 0915115325 & 097339752, mọi vấn đề về điện nước của bạn sẽ được sửa chữa điện nước chúng tôi xử lý nhanh chóng và đảm bảo nhất. 


Vì sao nên chọn chúng tôi?

- Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7, vì vậy bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi sẽ có mặt.

- Chúng tôi có đội ngũ thợ, nhân viên kĩ thuật lành nghề, có qua đào tạo và làm việc tận tâm nhất. 

- Chúng tôi có trang thiết bị đầy tủ và công nghệ tiên tiến

- Chúng tôi báo giá trước khi làm, thay thế linh phụ kiện chính hãng, bảo hành dài hạn




Chúng tôi khắc phục các vấn để về điện nước cho bạn:

- Lắp đặt hệ thống cấp thoát nước âm tường - nối cho gia đình, cơ quan.

- Sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống cấp thoát nước như rò rỉ, mất nước, thủng đường ống, thay mới thiết bị vệ sinh, thông nghẹt bồn cầu, chậu rửa, sửa máy bơm nước,...

- Chống hôi tolet, xử lý nước thấm tường, sàn tolet

- Thiết kế, thi công hệ thống điện các cơ quan, gia đình

- Sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa, các thiết bị khác cho gia đình

- Sửa chữa hệ thống điện khi gặp sự cố

- Sửa điện nước các loại khác.

 Với tất cả sự tận tâm, chúng tôi đã, đang và sẽ mang đến cho rất nhiều gia đình, cơ quan chất lượng phục vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn sát cánh bên bạn, ngay khi bạn cần chúng tôi sẽ có mặt. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi xảy ra sự cố với hệ thống điện nước gia đình bạn.