Sửa chữa điện nước và kinh nghiệm khắc phục bồn cầu bị trào nước

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 09:00 with No comments
Trong quá trình sử dụng, sẽ không tránh khỏi việc hệ thống nước nhà bạn gặp vấn đề và có một vấn đề hết sức nan giải, đó là bồn cầu bị trào nước. Sẽ thật rắc rồi nếu như tình trạng chiếc bồn cầu bị như vậy kéo dài. Đừng lo, vì bạn đã có chúng tôi, hãy gọi ngay dịch vụ sửa chữa điện nước và mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Hãy cũng chúng tôi đi tìm cách giải quyết cho vấn đề này nhé.


1. Dấu hiệu cho thấy bồn cầu bị trào nước

Đó là khi bồn cầu nhà bạn gặp phải tình trạng xả nước bồn cầu nhưng nước trôi được một tý, lại bị đẩy bị trào ngược lại, kêu ục ục làm chất bẩn tràn ra sàn. Đây là hiện tượng ống thông khí của bồn cầu bị tắc, hoặc bồn cầu chưa được lắp ống thông khí. Tình trạng này không thể để lâu, vì nó ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nhà bạn.



2. Nguyên nhân của hiện tượng này:

Hiện tượng bồn cầu bị trào nước là  do ống thông khí của bồn cầu bị tắc. Hoặc trong quá trình lắp đặt, thợ lắp đặt ẩu đã không làm ống thông hơi cho bồn cầu. Hệ thống bể phốt là một hệ thống khép kín, chính vì vậy nên chúng ta bắt buộc phải có ống thông hơi thì mới có thể xả nước được. Nếu không có ống thông khí hoặc ống bị tắc, khi chúng ta xả nước sẽ bị trào ngược trở lại. Đây là một sự cố khá phổ biến hay gặp mà chúng tôi kiểm nghiệm được trong quá trình sửa điện nước


3. Cách khắc phục, xử lý.

- Trước tiên, để xử lý vấn đề này bạn cần kiểm tra lại ống thông hơi của bồn cầu, bể phốt nhà mình. Cần chắc chắn ống thông hơi đã được thông là được.Nêu có một tác nhân nào làm cản trở ống thông hơi, bạn hãy loại bỏ nó đi nhé.
- Nếu bồn cầu chưa được lắp đặt hệ thống ống thông hơi, bạn cần lắp đặt ống thông hơi ngay mới giải quyết triệt để được vấn đề. Đây là một vấn đề hơi khó khăn nên nếu bạn không tự khắc phục được hãy gọi cho kỹ thuật viên của thợ sửa điện nước để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất 


Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ quý khách và đem lại chất lượng điện nước tốt nhất cho quý khách. !