Kinh nghiệm sửa chữa điện nước cho mọi nhà

Posted by Nguyễn Hồng Vân on 09:00 with No comments
Hệ thống điện nước là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay của con người. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của mọi gia đình hay hoạt động của cả một cơ quan, công ty


Sẽ thật rắc rối khi hệ thống này gặp vấn đề, nó sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy phát sinh. Khi đó, bạn có thể gọi cho dịch vụ sửa chữa điện nước chúng tôi để khắc phục nhanh chóng những sự cố về điện nước, duy trì hoạt động sinh hoạt của gia đình,sửa điện nước công nghiệp để phục vụ sản xuất, đảm bảo doanh thu của công ty. Với nhiều năm cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội, công ty chúng tôi hoạt động với phương châm: uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm sửa chữa điện nước khi có sự cố, nó sẽ rất hữu ích cho bạn đấy. 

Điều đầu tiên để hệ thống điện nước của bạn có thể hoạt động tốt trong một thời gian dài đó lựa chọn những sản phẩm, thiết bị chất lượng khi lắp đặt hệ thống điện nước. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn những sản phẩm của các thương hiệu uy tín và tin cậy.

>>>Góc quảng cáo: chúng tôi cung cấp dịch vụ khoan ngang qua đường, nếu bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ để được tư vấn 

Lắp đặt điện nước đóng vai trò tương đối quan trọng trong việc duy trì hoạt động lâu dài của hệ thống. Khi tiến hành lắp đặt điện nước, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

- Hệ thống các dây điện được lắp trong bức tường cần phải được bọc cách điện và luồn điện trong ống bảo vệ bằng nhựa, tiết diện của dây điện cần phải lớn để tải được dụng cụ trong gia đình, nếu quá nhỏ sẽ dẫn đến quá tải gât ra cháy nổ. 
- Các ổ cắm, công tắc, cầu dao, phải lắp ở vị trí dễ dàng thao tác nhanh khi cần thiết và chú ý chiều cao tương đối , xa tầm tay trẻ em và có ống nắp bảo vệ, che chắn.
- Đối với phòng tắm nên thiết kế công tắc bật tắc ở ngoài phòng để tránh không bị chập cháy khi bị nước té vào.
- Nên cho hệ thống ống nước chìm trong tường để tránh va chạm, vỡ, nếu phải đi ở phía ngoài, cần tránh ánh nắng mặt trời ảnh hưởng đến tuổi thọ của ống.
- Thiết bị phòng tắm cần được lựa chọn cẩn thận, an toàn và độ bền cao.



Kinh nghiệm sửa chữa điện nước:

- Khi có sự cố điện, bạn cần cúp cầu dao trước rồi mới tiến hành sửa chữa
- Kiểm tra đường đi của điện để dễ dàng phát hiện ra nguyên nhân, chập, hay, đứt ở vị trí nào đó.
- Nếu cảm thấy không thể khắc phục được sự cố bạn hãy gọi điện đến dịch vụ sửa điện nước Hà Nội để được cung cấp dịch vụ sửa chữa điện tại nhà của chúng tôi, tư vấn nhanh chóng, an toàn.
- Phát hiện vết thấm nước ở tường nơi có đường ống nước chạy qua, thì chắc chắn đường ống đó bị rò rỉ, cần đục ra và đấu nối cẩn thận.
- Máy bơm nước của nhà bạn có vấn đề, không tự sửa chữa, hãy hỏi kinh nghiệm của các nhà xung quanh hoặc liên hệ dịch vụ sửa chữa.


Mỗi sự cố điện nước dù lớn hay nhỏ bạn cũng không nên chủ qua. Hãy bình tĩnh khắc phục sự cố. Nếu cảm thấy không thể khắc phục sự cố, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để khắc phục nhanh chóng các vấn đề.